Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012

, , , ,

Làm sao để Social Media Marketing mang lại hiệu quả?

Đào tạo Internet Marketing - 16:29
Ngày nay, mạng xã hội là yếu tố không thể thiếu trong việc nâng cao thứ hạng cũng như tạo uy tín thương hiệu. Với sự phát triển của các social network, hiện nay social media marketing được xem là kênh tiếp thị hiệu quả với chi phí thấp. Rất nhiều người đang tạo ra cho mình những tài khoản trên Mạng xã hội như Facebook, Twitter, You tube, Google Plus…hay một Pages nào đó. Nhưng liệu các bạn đã biết làm thế nào để tận dụng tối đa và phát triển thành công trên mạng xã hội chưa? Chúng ta nên làm gì trong việc thiết kế, phát triển và thực hiện chiến dịch Social media maketing? Đâu là những nguyên tắc để áp dụng thành công cho các chiến dịch Social media maketing? Hay đơn giản là bạn phải làm gì để Social media maketing hiệu quả? Bài chia sẻ này sẽ hé lộ cho bạn những điều đó. Và đây có phải là một món quà tuyệt vời cho bạn không?

Một sự thật về mạng xã hội ngày nay là Maketing mạng xã hội đang được pha trộn với vô số phương thức khác nhau. Các mạng xã hội được kết nối với nhau nhiều hơn và mạng xã hội đang tạo ra nhiều triệu phú trên Internet.. Bạn chắc hẳn đã nhìn thấy bức tranh lớn như Mark Zuckerberg – CEO của Facebook, sinh năm 1984 nhưng anh đã trở thành một tỷ phú khi mới 24 tuổi. Bạn cần biết rằng có rất nhiều người tham gia vào social media marketing nhưng để thành công được không chỉ đơn giản là việc bạn được nhiều người like trên facebook, nhiều người follow trên twitter, hay nhiều người subcribe trên youtube…Vậy phải làm thế nào mới là maketing chuyên nghiệp?


Tham gia vào Social Media Marketing bạn phải xây dựng cho mình một chiến lược. Và đó chính là chìa khóa để mang tới cho bạn thành công, bạn đã có chiếc chìa khóa cho riêng mình chưa? Những thương hiệu như Nokia, Heniken, KFC…và hàng trăm thương hiệu khác đã sở hữu chiếc chìa khóa cho riêng mình cách đây trên 20 năm, họ đã tạo ra những chương trình Maketing để lại dấu ấn. Đó mới chính là Maketing chuyên nghiệp. Và thực sự họ có các chuyên gia Marketing thực sự chuyên nghiệp. Họ hiểu khách hàng cần gì, họ hiểu cảm xúc của con người và họ đưa tới những điều đó.

Để maketing chuyên nghiệp, bạn cần phải tao ra sự đột phá. Bạn phải có một kế hoạch cụ thể để đi tìm chiếc chìa khóa cho riêng mình hay chính là bạn đề ra chiến lược hành động. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy bắt đầu tham gia ngay thôi!

Đầu tiên bạn hãy tham gia hết mình vào mạng xã hội. Thay đổi Profile của bạn một cách chuyên nghiệp với những thông tin trung thực. Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn làm điều đó với mục tiêu cụ thể. Lời khuyên của chúng tôi là ít nhất bạn cần tham gia 3 mạng xã hội tiêu biểu như Facebook, Youtube và Google+. Việc bạn cần làm là hãy tạo ra trang Fanpage hay trang Group trên Facebook, đăng Video lên Youtube và đưa hình ảnh lên Google Plus, bạn đưa hình ảnh thương hiệu của bạn thật gần gũi với khách hàng. Bên cạnh đó bạn tạo ra những video ấn tượng, và chia sẻ nó với mạng xã hội, website hay mobile. Và điều quan trọng bạn đưa các thông tin mang tính chất chia sẻ, tuyệt đối không bán hàng trên mạng xã hội.

Bạn hãy sử dụng những công cụ mới nhất để kết nối và tạo ra nội dung đặc thù, điều đó sẽ rất giúp ích cho bạn và khách hàng của bạn sẽ đón nhận một cách tuyệt vời. Chỉ đơn giản như vậy, nhưng bạn đã tạo ra được dấu ấn và khách hàng sẽ cảm thấy bạn rất thân thiện. Và không họ sẽ trở thành khách hàng của bạn mà bạn không cần bán gì cả.

Một điều sẽ giúp bạn nâng cao được hiểu quả với Social Media Marketing, đó chính là bạn phải đo lường được hiểu quả của mỗi chiến dịch hay bất kỳ thời gian nào bạn muốn. Điều đó giúp bạn đánh giá kết quả và sau đó bạn có kế hoạch điều chỉnh phù hợp.

Thành công với mạng xã hội. quan trọng nhất là bạn sử dụng trí thông minh, sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng đột phá.

Nếu bạn có thể tự mình làm được những điều đó, thành công sẽ đến với bạn. Điều đó thật tuyệt vời!

Nhưng nếu bạn muốn tiếp cận với thành công sớm hơn, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn nhiều hơn. Bằng cách nào ư?

Ngay bây giờ bạn hãy truy cập vào website: http://internetmaketing.vn để có những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp thương hiệu của bạn lan truyền nhanh chóng trên internet. Không chỉ có thế, chúng tôi mang đến cho bạn hàng trăm hội thảo và khóa học Internet maketing chuyên nghiệp, đây là cơ hội mà chúng tôi đã giúp cho rất nhiều người thành công với internet maketing.

Công ty cổ phần onnet hân hạnh được sát cánh trên con đường đi đến thành công của bạn với internet maketing. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Mong gặp lại bạn trong nhiều chương trình khác.

Viết bởi Richdadloc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét