Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Làm sao để kinh doanh hiệu quả trên Internet?

richdadloc - 17:24
Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết lập các trang web thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình.

Mặc dù mức độ cạnh tranh ngày một gia tăng, hoạt động kinh doanh trực tuyến vẫn có thể đạt được những doanh số bán hàng ấn tượng, nếu bạn biết cách xúc tiến hiệu quả.
Xúc tiến e-business ngoại tuyến (offline).

1. Luôn đặt địa chỉ trang web trong các tiêu đề thư, danh thiếp và phần chữ ký ở cuối mỗi e-mail.

2. Nếu nhân viên của bạn mặc đồng phục, hãy in địa chỉ web trên bộ trang phục đó
   để bất kỳ ai cũng nhìn thấy các quảng cáo trang web di động mọi nơi mọi lúc.

3. Đính kèm địa chỉ trang web vào tất cả các sản phẩm/dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo
    Ví dụ như tách cà phê, áo thun, dây đeo chìa khoá….

    Các vật nhắc nhở hàng ngày như vậy sẽ thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn.

4. Hãy đưa địa chỉ trang web vào tất cả các bản thông cáo báo chí mà bạn gửi cho giới truyền thông.

    Một khi đã có sẵn trong các thông tin PR, địa chỉ trang web của bạn sẽ có nhiều khả năng xuất hiện
    tại các bài viết của giới báo chí về công ty bạn.

5. Đừng quên đặt địa chỉ web vào trong quảng cáo Trang vàng. Đây là một nơi mà mọi người sẽ xem thường xuyên.

6. Công ty bạn có sở hữu một vài chiếc xe riêng? Hãy viết địa chỉ web lên thành xe con, hay xe tải chuyên dùng để giao nhận sản phẩm.

7. Bên cạnh việc in số điện thoại tổng đài miễn phí, hãy viết địa chỉ trang web của bạn vào cuối mỗi trang catalogue để các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng trực tuyến của bạn.

Xúc tiến e-bussiness trực tuyến.

8. Tận dụng và tối ưu hoá lợi thế từ các công cụ tìm kiếm trực tuyến.

9. Trả tiền cho công cụ tìm kiếm để có nhiều khách hàng hơn.

10. Tổ chức cuộc thi để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web của bạn hay đăng ký nhận các bản tin để có cơ hội giành được món quà miễn phí.

11. Hàng tuần gửi đi các bản tin qua e-mail cho các thành viên đăng ký với nội dung là những lời khuyên và thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh hay công ty của họ. Bạn hãy nhớ để cho các đường dẫn quay về trang web của bạn.

12. Cung cấp một số nội dung miễn phí cho các trang web khác. Đây là hành động có lợi cho cả hai bên: Các trang khác sẽ có được những bài viết miễn phí để quảng bá hình ảnh, trong khi bạn sẽ có thêm nhiều người ghé thăm trang web từ đường link mà bạn cung cấp, đồng thời tạo ra hình ảnh một chuyên gia thực thụ.

13. Gửi qua e-mail các bản tin xúc tiến kinh doanh được soạn thảo chuyên nghiệp và có trọng tâm hướng đến khách hàng. Hãy dành thời gian quan tâm tới nội dung và hình thức của e-mail: Bạn cần thông qua e-mail để đem lại một giá trị nào đó cho khách hàng, đồng thời không để nó trở thành thư rác.

14. Đề nghị các trang web khác (không phải các trang web cạnh tranh) đặt đường link của họ trong trang web của bạn và, ngược lại, bạn cũng đặt đường link của bạn trên web của họ.

15. Liên kết chặt chẽ với cộng đồng web để hàng trăm trang web có đường dẫn tới trang web của công ty bạn. Việc đó sẽ thu hút thêm người truy cập từ những trang web khác nhau có các nội dung liên quan.

16. Chủ động tham gia vào các diễn đàn, nhóm thảo luận trực tuyến, và luôn ghi địa chỉ web trong phần chữ ký ở bên dưới. (Mặc dù vậy, đừng gắng sức quảng bá để bán hàng. Đa số các nhóm thảo luận đều không tán thành những hành vi như vậy và sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền cả nhóm).

17. Bất cứ khi nào một ai đó đặt hàng sản phẩm/dịch vụ của bạn trên trang web, hãy gửi kèm cho họ một bộ catalogue hoàn chỉnh để họ quay trở lại với trang web trong các lần tiếp theo.

18. Động viên những người ghé thăm trang web của bạn cho biết ý kiến về các kỹ thuật tiếp thị khác nhau, qua đó giúp bạn cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến.

19. Bạn không biết chắc các khách hàng muốn gì? Hãy thử một vài cuộc thăm dò trực tuyến nhằm tìm hiểu về sở thích, nhu cầu và quan điểm đánh giá của họ về trang web của bạn.

20. Khi xây dựng các chương trình quảng cáo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mà quảng cáo nhắm đến, mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, và cần sử dụng yếu tố sáng tạo nào để mọi người nhắp chuột vào đó, chứ không bỏ đi.

Có thể nói, sự xuất hiện của các hoạt động kinh doanh trực tuyến đem lại nhiều cơ hội mới cho cả công ty và các khách hàng nhờ những lợi thế mà không một phương thức kinh doanh nào khác có được, đó là tốc độ, sự thuận tiện và đơn giản. Giữa một “rừng” những cái tên công ty, trang web B2B, bạn phải thật sự nổi bật và được nhiều người biết đến và nhớ đến khi họ nghĩ đến hình thức mua bán trực tuyến. Chỉ khi đó, bạn mới có thể nghĩ đến thành công thật sự trong không gian ảo này.

Chúc bạn thành công trên Internet

Tại sao nên sử dụng Youtube để Marketing?

richdadloc - 17:16
Trong một thời gian ngắn, YouTube đã nhanh chóng trở thành mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới, điều này tăng trưởng theo hàm mũ đã dẫn đến một số lợi ích cho cả người dùng và nhà quảng cáo.

Lợi ích cho người dùng

• Truy cập vào kho video lớn nhất trên thế giới do người dùng và các nhà sản xuất chuyên nghiêp tạo ra

• Khả năng tham gia với một cộng đồng lớn với nội dung được tương tác qua lại.

• Nội dung linh động với nhiều nền tảng khác nhau


Lợi ích cho các nhà tiếp thị:

• Thâm nhập vào cộng đồng người dùng lớn, tương tác trực tiếp với nội dung của nhà quảng cáo.

• Nhiều phương thức truyền tải thông tin và bảo vệ thương hiệu của bạn trong môi trường an toàn.

• Đơn giản, với nền tảng tự tạo nội dung và khả năng đo lường hiệu quả của thông điệp quảng cáo.

Youtubelà trang có lượng video được xem nhiều nhất thế giới (hơn 1 tỷ video được xem mỗi ngày), ngoài ra người dùng cũng thực hiện rất nhiều tìm kiếm trên YouTube, hành vi tìm kiếm video cũng khác so với tìm kiếm văn bản truyền thống và có thể mang lại giá trị nhiều hơn cho một nhà tiếp thị.

Có thể xem YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên thế giới.
Giá trị của quảng cáo hiển thị trên YouTube



Youtube Marketing | Tiếp thị trên Youtube | Khóa học Mạng xã hội

 Số người dùng của YouTube trên thế giới làm cho nó là tài sản lớn thứ ba trên web và điều này mang lại rất nhiều giá trị cho các nhà quảng cáo khi tiếp cận với hình thức tiếp thị này.

Youtube marketing là gì ?
Tối đa sự tương tác với người dùng


YouTube = Video + Chia sẻ với cộng đồng => Tạo ra 1 cơ hội lớn cho mọi đối tượng tham gia.

Hình ảnh, âm thanh của Video tạo ra sự tác động về mặt cảm xúc đối với người dùng.

Người dùng Youtube có thể:

1. Tự tạo và quàng bá video

2. Đặt cá quảng cáo bằng chữ (ad text), hình ảnh (image, flash) vào các video phù hợp.
Người dùng trong quá trình xem video sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.

Bạn có thể biết video của bạn được hiệu quả ra sao thông qua các báo cáo tinh vi đến từng chi tiết như: số lượng người xem, thời gian, đối tượng nhân khẩu học, mức độ tham gia, … Và bạn có thể dùng các dự liệu này để tạo ra các chiến dịch hiệu quả hơn. Đây là các tính năng mà không có kênh quảng cáo truyền thống nào có được.
Tiếp cận đối tượng của bạn

Với hơn 400 triệu lượt truy cập mỗi tháng trên toàn thế giới, và hơn 1 triệu truy cập mỗi tháng tại Việt Nam.

YouTube cung cấp nhiều tùy chọn hình thức tiếp cận khách hàng như:

• Chọn mục tiêu theo từ khóa

• Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh: độ tuổi, giới tính, địa lý, ngôn ngữ,..
Ngoài ra Youtube cũng cho bạn khả năng quảng cáo dựa trên sở thích (interest-based advertising), mà mục tiêu là dựa trên hành vi người dùng web trước đó. Có hai loại hình quảng cáo dựa trên sở thích:

• (Interest Category Marketing) cho phép các nhà quảng cáo hướng đến người sử dụng bất cứ nơi nào họ đang ở trên YouTube, dựa trên lịch sử video họ đã xem hoặc lịch sử trình duyệt của người dùng. Đây là hình thức nhắm mục tiêu độc đáo dựa trên mối liên hệ giữa người dùng và nội dung.

• Quảng cáo lại (Remarketing) cho phép các nhà tiếp thị để chỉ hiển thị quảng cáo đến những người dùng đã truy cập website của nhà quảng cáo.

Khóa học Email Marketing chuyên nghiệp

richdadloc - 08:38
Bạn thân mến!

Một trong những phương pháp marketing hiệu quả nhất hiện nay đó chính là Email Marketing. Với khả năng truyền tải nhanh chóng, tiết kiệm nhiều chi phí, email marketing đã là sự lựa chọn tuyệt vời cho 92% người làm tiếp thị trên toàn thế giới.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet. Email marketing giờ đây được nhiều doanh nghiệp ứng dụng vào công việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng một cách rất hiệu quả. Tuy nhiên không phải tất cả mọi doanh nghiệp đều thành công trong các chiến dịch Email Marketing của mình vì một số lý do dưới đây:

•    Không thể hiện được sự chuyên nghiệp khi gửi một email tới khách hàng.
•     Không có một kịch bản Email Marketing rõ ràng.
•    Không có danh sách khách hàng mục tiêu được kiểm soát chặt chẽ.
•    Không thể cá nhân hoá người nhận.
•    Không gửi email được đến nhiều khách hàng một lúc.
•    Không đo lường được hiệu quả từng chiến dịch Email Marketing

Với việc triển khai thành công trên 100 chiến dịch Email Marketing cùng với sự đúc kết nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một khóa học “KHÓA HỌC EMAIL MARKETING – CHIÊU THỨC KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT” nhằm mang đến cho bạn những kiến thức và công cụ tuyệt với nhất mà bạn có thể áp dụng được ngay cho công việc kinh doanh của bạn.


Tại Hà Nội
Thời gian: 18h30 - 21h00 ngày 9 và 10/5/2012
Địa điểm: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP HCM
Thời gian: 18h30 - 21h00 ngày 26 và 27/5/2012
Địa điểm: Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thi Minh Khai, phường 6, Q3

Bạn học được gì qua khóa học thực tế của chúng tôi:

•    Cách xây dựng quy trình chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhất
•    Hướng dẫn viết nội dung email thu hút nhiều người đọc.
•    Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng qua Email Marketing.
•    Hướng dẫn tự thiết kế Email Marketing bằng HTML
•    Xây dựng danh sách email nhanh chóng và hiệu quả.
•    Tạo FreeGift và form thu thập khách hàng
•    Tiếp thị lan truyền bằng Email Marketing.
•    Hướng dẫn sử dụng phần mềm gửi Email chuyên nghiệp.
•    Thống kê và đo lường hiệu quả sau mỗi chiến dịch Email Marketing.

Với những gì chúng tôi đào tạo. Bạn HOÀN TOÀN có thể tự xây dựng một chiến dịch Email Marketing hoàn thiện và cải thiện doanh thu.

Những gía trị nổi bật khi bạn tham gia khóa học này:

•    Chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao
•    Ứng dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học
•    Trao đổi và thảo luận những vấn đề học viên gặp phải.
•    Học viên được cung cấp tài liệu khi tham gia khóa học

Những ai nên tham gia khóa học này:

•    Những người làm kinh doanh và tiếp thị.
•    Những người muốn sử dụng Email hiệu quả trong công việc.

Giảng viên:

Mr. RichdadLoc - TGĐ EasyMedia Group
9 năm kinh nghiệm về Internet Marketing.
Chuyên gia hàng đầu về Internet marketing tại Việt Nam

PHÍ THAM DỰ THÔNG THƯỜNG: 1.800.000 ĐỒNG
Phí tham dự: 950.000 đồng khi đăng ký tại SuKienHay.Com

loading-icon

Hãy nhanh tay để có chỗ trong chương trình của chúng tôi
dangky-sukienhay

Gọi số: 04 566 78 55 / 094 4545 277 (Ms Hoa)

CÔNG TY CỔ PHẦN ONNET
Grow Your Internet Bussiness
Add: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04. 566 7855  *  Fax: 04. 565 7855
Email: contact@onnet.com.vn
Website: http://www.onnet.com.vn/ - http://internetmarketing.vn/

Hội thảo "Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet" 15/5/2012

richdadloc - 08:26
Một cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu



Làm thế nào để xây dựng một hệ thống Internet Marketing NHANH CHÓNG, BỀN VỮNG mang lại lợi nhuận cao và tận hưởng cuộc sống mà bạn mong muốn !

Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến từng bước những phương pháp mà các chuyện gia đã áp dụng để tạo ra hệ thống kinh doanh nhanh chóng với lợi nhuận cao… thì hãy ĐẶT CHỖ NGAY BÂY GIỜ!

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tuyệt chiêu bán hàng trên Internet và các công cụ Internet Marketing tạo ra doanh thu cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần INET hân hạnh giới thiệu chương trình hội thảo Internet Marketing “Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu RichdadLoc & Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ.

 

HỘI THẢO "TUYỆT CHIÊU KINH DOANH TRÊN INTERNET"

Hội thảo đang được quan tâm nhất về Internet Marketing hiện nay

Thời gian: 18h30 - 21h00 ngày 15/5/2012
Địa điểm: Hội trường  Bảo tàng Hà Nội, Số 2 đường Phạm Hùng, Hà Nội

Đây là một trong những hội thảo lớn chúng tôi tổ chức. Chương trình đã thay đổi hàng nghìn người. Một cơ hội vô cùng tuyệt vời cho bạn. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ !!

Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet

Bạn sẽ học được gì qua hội thảo này:

- Công thức thành công trên Internet.
- Hiểu được phương pháp kinh doanh thành công trên Internet.
- Tiết lộ tuyệt chiêu kinh doanh và bạn có thể làm được.
- Làm sao để website của bạn lên top đầu Google chỉ sau 15h.
- Cách thu hút lượng truy cập với kỹ thuật Copywriting.
- Tăng doanh thu lên 200% và nhiều hơn nữa.
- Các ví dụ thực tế mà diễn giả chia sẻ và bạn có thể làm được.


Diễn giả:

Mr. RichdadLoc Chuyên gia Internet Marketing với 9 năm kinh nghiệm. Hiện anh là chủ tịch của LinkGroup, EasyMedia, ONNET và đồng sáng lập mạng cộng đồng SuKienHay.com

altRichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn người tham dự trong suốt 03 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh là người đầu tiên và duy nhất của Việt Nam là tác giả của 3 cuốn sách Internet Marketing. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.

Xem thông tin về diễn giả RichdadLoc - http://richdadloc.com

Đến với hội thảo này RichdadLoc sẽ chia sẻ về chủ đề: “Marketing và kinh doanh qua mạng xã hội”

Mr. Nguyễn Trọng Thơ  - Chuyên gia Internet Marketing với 10 năm kinh nghiệm, CEO của INET Corporation

altMr Nguyễn Trọng thơ được biết đến như một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực CNTT & Internet. Anh đã đưa Tập đoàn INET thành tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực CNTT và cung cấp các giải pháp SMS. Anh đã nhận nhiều danh hiệu từ nhiều tổ chức trong nước và quốc tế về ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp. Anh đã từng tham dự nhiều khóa học lớn tại nước ngoài về Internet Marketing. Tại Việt Nam, anh đã chia sẻ kiến thức này cho hàng nghìn người và đa số họ đều có thể áp dụng được Internet Marketing cho công việc cũng như kinh doanh.

Xem thông tin về diễn giả Nguyễn Trọng Thơ - http://nguyentrongtho.com

Đến với hội thảo này Mr. Nguyễn Trọng Thơ sẽ chia sẻ về chủ đề: “Xây dựng hệ thống marketing với Mạng xã hội”
Nếu bạn đang tự hỏi “Làm sao để xây dựng được một hệ thống Marketing thành công qua Mạng xã hội?” Thì buổi hội thảo này là câu trả lời cho bạn.

PHÍ THAM DỰ THÔNG THƯỜNG: 300.000 ĐỒNG
Chỉ còn 50.000 đồng cho 100 người đăng ký đầu tiên tại SuKienHay.Com
loading-icon
alt

Gọi số: 04 3565 1974 / 0948 11 4471 (Ms Huyền)

Mong gặp bạn tại chương trình:

MẠNG CỘNG ĐỒNG CHIA SẺ SỰ KIỆN - SUKIENHAY.COM


Add: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04 3565 1974 (25 lines) * Fax: 04 6276 4656

Một số hình ảnh hội thảo chúng tôi đã tổ chức:

RichdadLoc | Học Internet Marketing | Học Marketing Online | Học Online Marketing
Hội thảo Internet Marketing
RichdadLoc | Học Internet Marketing | Học Marketing Online | Học Online Marketing
Hội thảo Social Media - RichdadLoc
RichdadLoc | Học Internet Marketing | Học Marketing Online | Học Online Marketing
Hội thảo Internet Marketing
RichdadLoc | Học Internet Marketing | Học Marketing Online | Học Online Marketing
Hội thảo SEO và Social Media
alt
Các diễn giả / chuyên gia Internet Marketing hàng đầu của Việt Nam
Next Previous
Nhiều người quan tâm