Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Tăng doanh thu bán hàng trực tuyến nhờ Internet Marketing

Đào tạo Internet Marketing - 02:20
Đây là lần thứ 5 vào các sang thứ 7 hàng tuần mình cảm thấy như được nạp năng lượng rất nhiều sau khi chương trình khóa huấn luyện “Internet Marketing 3H Miễn Phí – Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến” được tổ chức tại công mình, Công ty cổ phần ONNET – Một công ty chuyên nghiệp và hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing.

Không giống như những ngày thường mình có mặt tại công ty lúc 8h sáng để cùng khởi động thể dục buổi sáng với hơn 20 bạn nhân viên của công ty. Vào những sang thứ 7 gần đầy thì số lượng người quan tâm đến các chương trình của mình rất lớn. Các màn khởi động khi bắt động chương trình lúc nào cũng nóng bỏng.
Thường các buổi chia sẻ và huấn luyện của mình đều giúp mình có thêm rất nhiều người bạn mới, có thêm nhiều niềm động lực mới. Và thực sự mình rất vui khi mình có một đội nhóm luôn ở bên mình để làm hài lòng tất cả khách hàng.

Đội ngũ hỗ trợ của RichdadLoc
Sáng nay, 24/7/2012, cũng giống như các buổi thứ 7 các tuần trước. Số lượng khách hàng đến tham dự khóa huấn luyện của mình rất đông và chương trình lúc nào cũng kéo dài hơn thời gian dự kiến vì những kiến thức về Internet Marketing mình chia sẻ 99,9% khách hàng đều cảm thấy rất hữu ích và hải lòng.


Không chỉ có các khách hàng từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, các khách hàng của mình từ SG, Đà Nẵng, Vinh…họ rất hứng thú khi có mặt tại những chương trình của mình. Và mình đã luôn cam kết với bản than mình đưa tới những kiến thức thực tế nhất đến cho khách hàng.

Việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến bản thân mình nhận thấy và đúc kết qua 9 năm kinh nghiệm, phần lớn là do áp dụng chính xác những phương pháp đã được minh chứng. Thực tế Email Marketing , Adnetwork, hay Landing Page là những phương pháp vô cùng tuyệt vời mà chính bản thân mình và công ty mình áp dụng khá hiệu quả. Dưới đây là một số hình ảnh khóa huấn luyện Internet Marketing 3h miễn phí được tổ chức ngày 24/8/2012.


RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online




RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online

RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online

Mình rất vui khi gặp lại các bạn trong những chương trình sắp tới. Đặc biệt, mình sẽ rất vui mừng khi có mặt của các bạn trong chương trình “Mega Internet Marketing 2012” – Chương trình lớn nhất về Internet Marketing được tổ chức tại Việt Nam vào 8+9/9/2012. Thông tin chi tiết bạn xem tại đây http://mega.internetmarketing.vn

Xin chào và hẹn gặp lại,

RichdadLoc - Internet Marketing Guru

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

5 lỗi mà doanh nghiệp nhỏ hay gặp phải khi truyền thông trên MXH

Đào tạo Internet Marketing - 18:21
 Chào bạn. Tôi là RichdadLoc, ngày hôm nay tôi sẽ tiết lộ cho bạn 5 lỗi mà doanh nghiệp nhỏ hay gặp phải khi truyền thông trên Mạng xã hội. Tôi mong rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Thật khó để đi bất cứ nơi nào mà không có sự xuất hiện của Mạng xã hội. Đó là vì Facebook có 900 triệu người sử dụng, có hơn 200 triệu người sử dụng Twitter, và sau này là Pinterest, một tiềm năng mới.

Với thực tế này, các chủ doanh nghiệp nhỏ không khỏi cảm thấy cấp bách để làm chủ các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu vội vàng tham gia mạng xã hội, một số doanh nghiệp nhỏ sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Dưới đây là 5 lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp nhỏ hay mắc phải và làm thế nào để tránh được chúng.

Một hình ảnh RichdadLoc chia sẻ về Mạng xã hội
1.    Mạng Xã hội không phải là nơi mua bán cứng nhắc

Điều này có thể là bài học khó khăn nhất cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Chúng ta không có ngân sách tiếp thị lớn để mà lãng phí. Phải tính toán đến từng đồng, và chúng ta phải có khả năng chốt mọi hợp đồng tiềm năng. Tuy nhiên, mạng xã hội đòi hỏi một cách tiếp cận tinh vi hơn. Điều này có nghĩa là không có khẩu hiệu công khai “hãy mua hàng của tôi” hay những quảng cáo trắng trợn

Trong thực tế, nếu chiến lược truyền thông mạng xã hội của bạn chỉ là để Marketing hoặc bán hàng, thì bạn đã không có cách tiếp cận đúng. Bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội để tiếp thị và sau đó bạn có thể tăng doanh số bán hàng, nhưng nó không thể chiếm100% thời gian của bạn. Giống như quy luật ngón tay cái, chỉ nên có 5% đến 10% hoạt động truyền thông mạng xã hội của bạn là tự quảng cáo sản phẩm của mình.

Truyền thông mạng xã hội là xây dựng mối quan hệ và phát triển sự tin tưởng. Điều này có nghĩa là trả lời các câu hỏi, cung cấp thông tin hữu ích, và phục vụ như là một nguồn đáng tin cậy. Những hoạt động này sẽ phát triển thương hiệu của bạn từ gốc rễ, nó có thể chậm hơn những sẽ có khả năng hiệu quả hơn bạn mong đợi. Vì lý do này, bạn cần nhận ra rằng truyền thông xã hội không thể thay thế tất cả các hình thức tiếp thị truyền thống khác.

2.    Mạng Xã hội không là nơi tự quảng cáo

Bạn biết cảm giác bị mắc kẹt tại một bữa tiệc cocktail, nói chuyện với một người mà người đó chỉ nói về anh ta hoặc cô ta. Các doanh nghiệp nhỏ cần phải hoạt động trên mạng xã hội giống như đang ở một bữa tiệc cocktail giữa những người bạn. Để được yêu thích, bạn phải tế nhị, thật sự quan tâm đến người khác, và độc thoại trong các cuộc trò chuyện.

Điều này có nghĩa là gì? Hãy làm cho việc để lại ý kiến trên blog dễ dàng hơn. Kết nối với tất cả mọi người đăng lên tường của bạn (dĩ nhiên bài đăng cần có lí do hợp lý). Chia sẻ những kiến thức bổ ích từ những chuyên gia khác. Đặt câu hỏi và khuyến khích sự tham gia của mọi người. Và quan trọng nhất, đôi khi nói ít hơn và lắng nghe nhiều hơn.

3.    Bạn không cần thiết có mặt ở mọi nơi

Có hai vấn đề luôn luôn cần lưu tâm đến đối với đối tượng doanh nghiệp nhỏ trên mạng xã hội. Thứ nhất, sẽ luôn có một mạng xã hội mới muốn bạn tham gia. Thứ hai, một chủ doanh nghiệp nhỏ hạn chế về thời gian và tiền bạc để dành cho mạng xã hội.

May mắn thay, để truyền thông tốt trên mạng xã hội không có nghĩa là bạn cần phải có mặt mọi lúc, mọi nơi. Thay vào đó, chọn một hoặc hai trong số các kênh hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng của bạn và tập trung vào chúng.

Hãy nhớ rằng nếu sự hiện diện của bạn trên mạng xã hội bị bỏ quên thì chính việc đó sẽ phản ánh không hay về doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không có thời gian thì chỉ nên có một tài khoản tham gia thường xuyên là đủ.

4.    Bạn không cần luôn chạy theo các thương hiệu lớn

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ, bạn biết có một sự khác biệt lớn giữa ngân sách của bạn và ngân sách của Virgin America hoặc Starbucks. Doanh nghiệp nhỏ của bạn không cần phải cố gắng để theo kịp với các thương hiệu lớn - đặc biệt khi thực hiện các cuộc thi và chiến dịch.

Tạo quà tặng và các cuộc thi là một trong những cách hiệu quả nhất để có nhiều “like” và thu hút sự tham gia của mọi người. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ thường cảm thấy áp lực khi họ luôn muốn tặng các giải thưởng hào nhoáng vượt quá ngân sách của họ.

Ví dụ, đối với các doanh nghiệp nhỏ, không nên đi tặng hàng xa xỉ như iPad nếu đó không phải là thứ bạn có đủ khả năng. Thay vào đó, hãy xem xét cho đi một trong những dịch vụ của công ty bạn. Đó chắc chắn không phải là giải thưởng hấp dẫn nhất và sẽ không tạo ra quan tâm rộng rãi, nhưng nó thân thiện với ngân sách của công ty hơn và những người tham gia chắc chắn sẽ quan tâm đến những gì công ty của bạn đang làm.

5.    Mạng xã hội không miễn phí

Chắc chắn, bạn không phải tốn một xu để tham gia Facebook, tạo ra một tài khoản Twitter, hoặc bắt đầu một blog. Đó là tin tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, truyền thông mạng xã hội đòi hỏi máu, mồ hôi, và nước mắt. Truyền thông mạng xã hội yêu cầu sự cam kết liên tục, từ việc giữ nội dung luôn mới mẻ khuyến khích sự tham gia của cộng đồng.

Trừ khi bạn xem xét thời gian của bạn (hoặc thời gian của nhân viên bạn) vô giá trị, thì luôn có các chi phí liên quan khác khi truyền thông trên Mạng xã hội. Ví dụ, nếu phải mất một nhân viên khoảng mười giờ một tuần để quản lý tài khoản của các mạng xã hội, bạn có thể mất một chút chi phí cho sự nỗ lực của họ. Yếu tố chính là bất kỳ chủ doanh nghiệp nhỏ cần phải hiểu những con số đằng sau mỗi chiến dịch, và điều đó có nghĩa là phải thanh toán bao nhiêu với thời gian và công sức của mọi người bỏ ra.

>> Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Mạng xã hội, vui lòng bấm vào đây

RichdadLoc - Internet Marketing Guru

Kinh doanh và Kiếm tiền trên MXH phụ thuộc nhiều vào "cảm xúc"

richdadloc - 09:45
Tối 22/8/2012 thật tuyệt vời với cá nhân tôi và đội ngũ thực hiện chương trình. Tôi đã không biết mình đã đứng sân khấu bao nhiều lần rồi nữa, tôi cũng không đếm nổi nữa vì con số đã lên tới hàng trăm, vài trăm lần. Đã từng chia sẻ kiến thức cho hàng nghìn, hàng chục nghìn người Việt Nam về kiến thức Internet Marketing đến ngày hôm nay tôi mới thấy rằng giá trị của một "sứ mệnh" đã làm lên con người RichdadLoc ngày hôm nay.

Trải qua 4,5 năm qua với sứ mệnh "Làm sao giúp bạn trở lên giàu có hơn" tôi đã thực sự cố gắng ngày đêm để có được nhiều kiến thức. Cha giàu Robert Kiyosaki của tôi nói rằng "Kiến thức chia sẻ là kiến thức được nhân đôi" và tôi luôn nỗ lực tối đa vì điều đó. Những hội thảo gần đây tôi chia sẻ thật vui mừng luôn thu hút số lượng lớn số người tham gia và gần như không ai bỏ về giữa chừng. Tôi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy những gương mặt rạng ngời và nhiều niềm vui sau khi các chương trình tôi chia sẻ xong. Nhớ cách đây mấy ngày mưa tầm tã, đường tắc và mất điện. Có 1 đoàn từ Đà Nẵng, Hải Phòng về tham dự hội thảo của tôi. Tôi mới biết rằng tôi không thể làm khác với sử mệnh của mình được.

Tôi biết rằng, kiến thức về Internet Marketing không chỉ quan trọng với cá nhân tôi mà rất nhiều các cá nhân và doanh nghiệp khác. Với tôi, internet marketing chính là cuộc sống và sự lựa chọn để tự do tài chính. Đúc kết từ nhiều thất bại và mắc lỗi, đến giờ tôi cảm thấy như mình được sống lại và có được những suy nghĩ chiều sâu để có thể giúp đỡ nhiều người khác.

Thật tuyệt vời khi tôi lại được chia sẻ những kiến thức rất mới về mạng xã hội cho gần một trăm khách tham dự. Tôi thực sự bị mất ngờ bởi sự quan tâm rất lớn đến những gì tôi chia sẻ. Giờ đây tôi không cảm thấy mệt mỏi và rất cảm kích vì tất cả điều đó. Qua thông điệp này tôi gửi lời cảm ơn tới các anh chị và các bạn đã quan tâm đến những chủ đề nói chuyện của tôi trong suốt thời gian qua. Chúc anh chị có nhiều niềm vui, nhiều thành công trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh hội thảo:


RichdadLoc - Internet Marketing Guru

Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Khóa học Sức Mạnh Internet Marketing - Ấn tượng ngay buổi đầu tiên

richdadloc - 17:19
Ngày 16/08 vừa qua, Công ty cổ phần ONNET phối hợp với Công ty cổ phần TOPMAN đã tổ chức buổi đào tạo Internet Marketing với chủ đề “ Sức mạnh Internet Marketing”, khóa học được tổ chức tại tầng 8, tòa nhà Ladenco, 266 Đội Cấn. Đây là chương trình hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực, khắc phục những điểm yếu tồn tại trong các doanh nghiệp năm 2012. Chương trình được hỗ trợ bởi Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội, tham gia chương trình có sự có mặt của các cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thành phố Hà Nội.

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Auto Cash System - Công cụ tối ưu hóa nguồn thu nhập trên Internet của bạn

richdadloc - 04:23

Đây là cách giúp bạn gia tăng nguồn thu nhập
trên Internet một cách đều đặn, đơn giản
chỉ bằng cách COPY và PASTE...

Auto Cash System là một sản phẩm gồm nhiều công cụ Internet Marketing giúp bạn tối ưu hóa nguồn thu nhập của bạn trên Internet. Nó bao gồm các công cụ thúc đẩy kinh doanh của bạn, các công cụ Marketing trên mạng xã hội. Nếu bạn đang sở hữu bộ đã DVD này thì tôi xin chúc mừng bạn. Bạn đang là một trong những NGƯỜI RẤT MAY MẮN có được những công cụ Internet Marketing tuyệt vời...
Next Previous
Nhiều người quan tâm