Show Mobile Navigation

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

, ,

Article Marketing - Tiếp thị bài viết - Hiệu quả với SEO

Đào tạo Internet Marketing - 00:54
Article Marketing đưa ra cho bạn một cặp lợi ích rõ ràng. Một mặt, bạn nhận được backlink từ một trang có PR (PageRank) cao. Mặt khác, bạn cũng nhận được một nguồn lưu lượng định kỳ từ những người quan tâm tới chủ đề này tìm kiếm trên Google cũng như người đọc và hãy tin chắc rằng những người click vào link của bạn là những người thật sự quan tâm tới chủ đề này.

Nói cách khác, Article Marketing sẽ đem đến cho bạn sự uy tín trong mắt Google bằng các Backlinks từ các trang có PR cao (hữu ích cho việc làm SEO) và một nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cao

Tuy vậy, hầu hết những người làm Internet Marketing đều bỏ qua một trong hai lợi ích trên. Họ lựa chọn hoặc tập trung để xây dựng backlink hoặc là tập trung để xây dựng một nguồn lưu lượng truy cập có chất lượng!

Vì vậy, hãy tận dụng cả 2 tính năng này một cách hiệu quả, và nó sẽ đem lại cho bạn một sức mạnh khổng lồ.

Đây là 2 lý do quan trọng của việc tận dụng 2 lợi ích này:

- Đầu tiên, Google đang tích cực thực hiện "lệnh trừng phạt" đối với những thư mục bài viết mà có chứa những nội dung tồi với thuật toán tìm kiếm mới. Đây đang là thời gian khó khăn trong việc làm SEO khi mà các bạn tung ra những bài viết có chất lượng nội dung kém. Vì vậy, hãy thay đổi cách làm của bạn bắt đầu từ việc cập nhật những nội dung có chất lượng cao và chia sẻ nó lên các trang có PR lớn vd như http://sukienhay.com/ (có PR= 4)

- Điều thứ 2 đó là trước khi bạn gửi bài viết của bạn lên, hãy gắn thêm một đường link tới trang web của bạn như một phần tăng thêm giá trị cho người đọc

Bạn hãy kiểm tra lưu lượng truy cập từ link này tới trang web của bạn bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra của bên thứ ba. Điều này có nghĩa là thay vì bạn gắn link website của bạn một cách trực tiếp, hãy dấu nó thành một link khác mà link này có khả năng theo dõi số lượng click vào.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của ClickMetter. Đây là một dịch vụ chuyên nghiệp, với mỗi tài khoản miễn phí, bạn có thể theo dõi được 1000 lượt click (được theo dõi) mỗi tháng. Và để tăng số lượng click theo dõi trong tháng, bạn có thể nâng cấp tài khoản. Nhưng cũng có một cách khác đầy hiệu quả đó là mời bạn bè sử dụng công cụ miễn phí này. Với mỗi người bạn mời tham gia vào, bạn và bạn của bạn đều được cộng thêm 500 lượt theo dõi mỗi tháng :). Hãy chia sẻ nó và mở rộng phạm vi theo dõi của mình

Đối với nội dung bài viết, hãy chia sẻ những thông tin mà nó có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Hãy sử dụng công cụ Google Keyword Tool để tìm kiếm xem với vấn đề của bạn, từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất. Làm như vậy các bạn sẽ được tìm kiếm trên Google với tần suất lớn hơn.

Biên dịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét