Show Mobile Navigation

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

, , , , ,

Hội thảo “Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” TP.HCM, 22/05/2012 và những thành công tiếp nối!

Đào tạo Internet Marketing - 22:42
Nối tiếp sự thành công của hội thảo “Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” tại Hà Nội ngày 15/05/2012 vừa qua, hội thảo về Internet Marketing tiếp tục được tổ chức tại Tp. HCM vào ngày 22/05/2012.

Vẫn với chủ đề "Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet" nhưng điều đặc biệt trong chương trình tại TP HCM các diễn giả đã khai thác chủ đề ở một khía cạnh mới, đó là “Marketing và kinh doanh với mạng xã hội”. Đây là nội dung mang tính thực tiễn cao, giúp người nghe dễ hiểu và có thể nhanh chóng áp dụng cho công việc marketing và kinh
 doanh của mình một cách hiệu quả. Do vậy chương trình đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tham dự.

Cả hội chương đang chờ đợi sự xuất hiện của 02 diễn giả
Chương trình được thực hiện bởi Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần INET. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Khán giả chăm chú với phần chia sẻ của RichdadLoc

Tại buổi hội thảo, những người tham dự vô cùng vui mừng vì được gặp gỡ 2 vị diễn giả nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực Internet Marketing, đó là anh Richdadloc và anh Nguyễn Trọng Thơ.

RichdadLoc là Chuyên gia Internet Marketing với 9 năm kinh nghiệm. Hiện anh là chủ tịch của LinkGroup, EasyMedia, ONNET và đồng sáng lập mạng cộng đồng SuKienHay.com.
Đến với hội thảo lần này, anh Richdadloc đã chia sẻ nội dung: “Marketing và kinh doanh với mạng xã hội”. Với nội dung này, anh đã chỉ ra việc xây dựng một hệ thống Mạng xã hội là vô cùng quan trọng. Anh chứng minh việc tạo ra hệ thống Marketing có thể giúp thương hiệu lan truyền một cách nhanh chóng. Anh cũng đồng thời chia sẻ về các phương pháp Marketing mà khách tham dự có thể thực hiện được. Cuối phần trình bày anh đã chia sẻ về việc bán hàng qua mạng xã hội bằng nhiều hình thức khác nhau trong đó có việc sử dụng việc chia sẻ và đưa khách hàng tiếp cận tới các kênh Social Media. Bài chia sẻ đã làm hài lòng những người tham dự chương trình.

Khán giả tràn đầy năng lượng








Bước sang phần tiếp theo của chương trình, khán giả hào hứng chào đón nội dung: “ Làm sao để website của bạn lên top đầu google”. Phần nội dung đặc biệt được chia sẻ bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO tại Việt Nam: Anh Nguyễn Trọng Thơ. Anh Nguyễn Trọng Thơ  là Chuyên gia Internet Marketing với 10 năm kinh nghiệm, CEO của INET Corporation. Tưởng chừng đây là nội dung rất quen thuộc với nhũng người làm kinh doanh trên Internet, nhưng Anh Nguyễn Trọng Thơ đã đưa người nghe đến với những kiến thức rất mới mẻ, anh hướng dẫn mọi người các bước thực hiện một website có thể lên top đầu Google bằng những phương pháp hết sức đơn giản. Anh chứng minh rằng người làm SEO không cần thiết phải hiểu về kỹ thuật. Anh cũng chia sẻ hiện tại có rất nhiều cách làm SEO như SEO web, SEO Video, SEO Slide...

Anh Nguyễn Trọng Thơ luôn lôi cuốn khán giả với bài chia sẻ của mình Ngoài ra anh cũng cho biết, muốn làm thành công với lĩnh vực Internet Marketing cần có kiến thức và dùng phương pháp kinh doanh mới đó là "Kinh doanh du kích", tạo ra một thị trường, chọn 1 sản phẩm, và chọn 1 công cụ. Anh chứng minh bằng chính những học viên đã đến tham dự với anh đều rất thành công. Cả hội trường đã cảm thấy rất hài lòng về phần trình bày này.

Đến với buổi hội thảo, ngoài sự quan tâm của những người yêu thích Internet Marketing, những người làm trong lĩnh vực SEO, Những người yêu thích công nghệ thông tin…, còn có sự góp mặt của báo chí đưa tin và nhiều đối tác như: VC Corporation, Mạng cộng đồng Blog Giaiphapso.info

Đặc biệt, sau khi kết thúc hội thảo có nhiều đơn vị đã đề nghị hợp tác với nhà tổ chức, trong đó Anh Nguyễn Việt Dũng là người sáng lập mạng cộng đồng blog: giaiphapso.info và Anh RichdadLoc đã bắt tay nhau hợp tác trong dự án xây dựng những giải pháp Marketing để hỗ trợ cộng đồng. Đây quả là tin vui cho cộng đồng mạng xã hội trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Admicro cũng đề nghị hợp tác với công ty cổ phần ONNET trong một số dự án sắp tới.

Thay lời cho ban tổ chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị đã đến tham dự chương trình để làm nên thành công của buổi hội thảo. Xin cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị đối tác tới chương trình cũng như sự hợp tác thiện chí của quý vị. Chúng tôi hy vọng quý vị đã có những giờ phút thật thoải mái và  ý nghĩa với chương trình. Chúc cho quý vị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường kinh doanh với Internet.

Xin kính chào và hẹn gặp lại! 
                                                                                                                           Biên tập: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét