Show Mobile Navigation

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

,

Bùng nổ hội thảo "Tuyệt chiêu bán hàng trên Internet" Hà Nội - 15/05/2012

Đào tạo Internet Marketing - 00:20
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của internet tại Việt Nam, Internet Marketing đang tạo ra một trào lưu bùng nổ trong kinh doanh. Có một câu hỏi được rất nhiều người đặt ra: “Làm thế nào để xây dựng một hệ thống Internet Marketing NHANH CHÓNG, BỀN VỮNG giúp mang lại lợi nhuận cao và tận hưởng cuộc sống mà mình mong muốn?”

Để trả lời câu hỏi đó, giúp mọi người hiểu rõ về tuyệt chiêu bán hàng trên Internet và các công cụ Internet Marketing tạo ra doanh thu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vừa qua Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần INET đã tổ chức chương trình hội thảo Internet Marketing với chủ đề “Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu chia sẻ.

 Đây là chương trình hội thảo đặc biệt được tổ chức ngày 15/05/2012, tại Bảo tàng Hà Nội, số 2 Phạm Hùng. Với quy mô khách tham dự lên tới 300 người, khâu tổ chức chuyên nghiệp và diễn giả nổi tiếng, chương trình đã thực sự bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng đối với người tham dự.

Chỗ ngồi đã kín ngay từ đầu chương trình
Mở đầu chương trình là phần khởi động hết sức ấn tượng và tràn đầy năng lượng được dẫn dắt bởi MC Hương Giang. Cả hội trường đã thực sự bùng nổ ngay từ những phút đầu tiên của chương trình, mọi người hòa vào điệu nhạc sôi động và truyền cảm xúc cho nhau qua những điệu nhảy và những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất.

MC Hương Giang bắt đầu chương trình
Màn khởi động đầy năng lượng làm bùng nổ cả hội trường
Cả hội trường nóng lên sau màn khởi động
Sau màn khởi động ấn tượng, cả hội trường tập trung theo dõi nội dung của chương trình. Trong chương trình hội thảo lần này có 2 nội dung quan trọng là 2 chủ đề sẽ được chia sẻ bởi 2 vị diễn giả nổi tiếng : Anh RichdadLoc và Anh Nguyễn Trọng Thơ_ chuyên gia Internet Marketing hàng đầu Việt Nam.

Đến với phần đầu tiên của chương trình, RichdadLoc xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của cả hội trường. RichdadLoc – Chuyên gia Internet Marketing với 9 năm kinh nghiệm. Hiện anh là chủ tịch của LinkGroup, EasyMedia, ONNET và đồng sáng lập mạng cộng đồng SuKienHay.com. Anh đã mang đến nguồn cảm xúc cho khán giả trong bài chia sẻ với nội dung: “ Cách xây dựng doanh nghiệp Online bền vững và lợi nhuận cao”. Với chủ đề này, RichdadLoc đã làm hài lòng khán giả, đặc biệt là những người đang xây dựng doanh nghiệp Online và những người khát khao thành công trên internet. Anh RichdadLoc đã chỉ ra cho khách tham dự biết về Công thức xây dựng hệ thống online thành công. Đồng thời anh cũng chỉ ra 8 bước để tạo một hệ thống doanh nghiệp Online bền vững và lợi nhuận cao. Với những hình ảnh đầy tính chuyên nghiệp và sự chia sẻ gần gũi và có tính hệ thống, anh RichdadLoc đã khiến 99,99% khách tham dự vô cùng hài lòng.

RichdadLoc đầy cảm xúc trong bài chia sẻ của mình
Khán giả hào hứng với bài chia sẻ

Kết thúc bài chia sẻ của mình, RichdadLoc dành tặng rất nhiều cơ hội đặc biệt cho khán giả. Với sứ mệnh giúp đỡ mọi người thành công hơn trên Internet, vị chuyên gia này đã đưa ra nhiều gợi ý thú vị cho con đường kinh doanh của mọi người, Anh đã dành tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất từ Innternet tới những người tham dự trong chương trình. Rất nhiều người tại buổi hội thảo đã đăng ký những khóa học chuyên sâu về Internet Marketing để được RichdadLoc trực tiếp hướng dẫn, và họ chính là những người đang khát khao thành công trong con đường kinh doanh của mình.

Mọi người  đăng ký các chương trình Internet Marketing chuyên sâu
Bước sang phần tiếp theo của chương trình, khán giả hào hứng chào đón nội dung: “ Làm sao để website của bạn lên top đầu google”. Phần nội dung đặc biệt được chia sẻ bởi chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO tại Việt Nam: Anh Nguyễn Trọng Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm làm về lĩnh vực lĩnh vực SEO anh chỉ ra rằng việc làm SEO là hoàn toàn có thể làm được dễ dàng với tất cả mọi người. Anh đưa ra cho khách tham dự những công cụ cần thiết để bắt đầu công việc đưa website lên top đầu Google. Anh cũng minh chứng việc đưa website lên top đầu Google có thể chỉ trong vòng 1-2 tuần.

Anh Nguyễn Trọng Thơ say sưa với phần chia sẻ
Đến với chương trình hội thảo đặc biệt này, Anh Nguyễn Trọng Thơ cũng dành tặng nhiều cơ hội quà tặng đặc biệt cho những người tham dự. Sau hội thảo đã có rất nhiều người quan tâm đăng ký vào những khóa đào tạo chuyên sâu do Nguyễn Trọng Thơ tổ chức.

Chương trình hội thảo kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đến với hội thảo lần này, khán giả không chỉ tích lũy được cho mình nhiều những tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet mà còn được tận mắt chứng kiến những phương pháp hiệu quả mà các chuyên gia đã áp dụng để thành công. Rất nhiều người sau khi tham dự hội thảo đã ấp ủ cho mình một ý tưởng kinh doanh trên internet và quyết tâm học hỏi từ các chuyên gia để đạt được thành công. Sau chương trình, khán giả bày tỏ lòng biết ơn và chụp ảnh lưu niệm với diễn giả.

Khán giả vui mừng chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả
Thay lời cho ban tổ chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị đã đến tham dự chương trình để làm nên thành công của buổi hội thảo. Chúng tôi hy vọng quý vị đã có những giờ phút thật thoải mái và  ý nghĩa với chương trình. Chúc cho quý vị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường kinh doanh với Internet. Xin kính chào và hẹn gặp lại!

Biên tập: Hương Giang - PR Manager ONNET Mastery

0 nhận xét:

Đăng nhận xét