Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

, , ,

Cảm nhận buổi offline Internet Marketing Mastery - Hà Nội 06/05/2012

richdadloc - 17:48

Buổi Offline được tổ chức tại Công ty cổ phần ONNET
“Làm thế nào để thành công hơn với Internet Marketing”, đó là chủ đề rất thú vị đã được bàn tới trong buổi offline của các thành viên khóa học Internet Marketing Mastery của Công ty cổ phần ONNET diễn ra vào ngày 06/05 vừa qua. Đến dự buổi Offline, có sự xuất hiện của  anh RichdadLoc - Chuyên gia Internet Marketing hàng đầu Việt Nam, và anh Phạm Văn Linh- Giám đốc mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện - SUKIENHAY.com; cùng với sự có mặt của các anh chị đã tham gia vào các khóa đào tạo Internet Marketing trong thời gian vừa qua.

Với bầu không khí thân thiện, cởi mở của chương trình Offline. Các học viên cảm nhận được sự dễ chịu và gần gũi. Cả khán phòng bắt đầu chăm chú thì MC Hương Giang xuất hiện đã thay lời ban tổ chức, bày tỏ lòng cảm ơn tới sự hiện diện của các anh chị đến tham dự chương trình và tuyên bố lý do và nội dung của buổi Offline.

MC Hương Giang tuyên bố lý do và nội dung buổi Offline
Bắt đầu chương trình chính là sự xuất hiện của anh RichdadLoc trong sự chào đón nồng nhiệt của cả khán phòng. Anh RichdadLoc bắt đầu phần chia sẻ của mình với phần giới thiệu về hệ thống website và chiến lược kinh doanh. Anh chứng minh cách tạo ra một hệ thống website bền vững cần có nhiều vệ tinh và anh chỉ ra các Anh/Chị học viên biết cách xây dựng hệ thống vòng tròn như thế nào. Cả khán phòng hứng thú khi chỉ có sau 5 phút đồng hồ anh đã tạo ra một layout website hoàn toàn chuyên nghiệp. Anh RichdadLoc cũng chia sẻ về chiến lược kinh doanh cho từng đối tượng khác nhau và anh khuyên các Anh/Chị học viên nên chia sẻ nhiều thông tin hữu ích với nhiều kênh khác nhau.
Anh RichdadLoc chia sẻ chủ đề: " Làm thế nào để thành công hơn với Internet Marketing"

Qua phần chia sẻ của mình, anh RichdadLoc đã giúp các anh chị trong buổi offline trả lời câu hỏi chủ đề là: “Làm thế nào để thành công hơn với Internet Marketing”. Anh RichdadLoc đã nhấn mạnh vào phần “ thành công hơn”, bởi vì đa số các anh chị trong buổi offline đã tham gia vào các khóa học Internet Marketing và đã có những thành công từ việc ứng dụng Internet Marketing vào công việc kinh doanh của mình. Với những chia sẻ của anh RichdadLoc đã phần nào giải đáp được những băn khoăn của các anh chị xung quanh vấn đề Internet Marketing, đồng thời tiếp thêm năng lương để các anh chị vững vàng hơn trên con đường kinh doanh của mình.
Học viên hào hứng với bài chia sẻ của anh RichdadLoc
Phần tiếp theo của buổi offline là một cuộc tọa đàm giữa chuyên gia và các thành viên. Đây là một phần khá mới và rất thú vị trong chương trình. Tại phần này, các thành viên đã đứng lên chia sẻ những câu chuyện, những cảm nhận của mình từ sau khi hoàn thành khóa học Internet Marketing cho tới ngày hôm nay.
Chị Trịnh Thị Ngoan chia sẻ cảm nhận
Chị Trịnh Thị Ngoan - Maritimebank cảm nhận: “ Bạn cứ bắt tay vào làm Internet Marketing đi, với sự chỉ dẫn của một người thầy là một chuyên gia giỏi thì bạn sẽ rất nhanh tiến bộ và đạt được thành Công”.
Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ kinh nghiệm từ bài học về Internet Marketing
Anh Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Kinh nghiệm của tôi là bạn phải lựa chọn được một hình thức Internet Maketing phù hợp nhất với công việc kinh doanh của bạn, có như vậy thì công việc của bạn mới có hiệu quả”.
Cô Cao Thu Hương chia sẻ câu chuyện thú vị của mình với các thành viên 
Cô Cao Thị Thu Hương, một trong những thành viên “trẻ” nhất buổi offline kể lại: “Sau khóa đào tạo của anh RichdadLoc, hai vợ chồng tôi say mê tìm tòi và ứng dụng những kiến thức đã học. Con cái chúng tôi thấy bố mẹ thức khuya để tìm tòi internet nên lo lắng cho sức khỏe của bố mẹ, tuy nhiên chúng tôi tìm thấy rất nhiều niềm vui trong Công việc đó. Sau những kiến thức mà RichdadLoc vừa chia sẻ, tôi lại có thêm những thủ thuật để ứng dụng Internet Marketing vào Công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn trẻ sẽ tràn đầy năng lượng để tiếp tục Công việc mà mình đang theo đuổi.”

 Sau phần cảm nhận của các anh chị trong buổi offline là phần giải đáp thắc mắc của các anh chị. Chương trình đã dành 30 phút cho phần câu hỏi của buổi tọa đàm, tại đây anh RichdadLoc và anh Phạm Văn Linh đã làm thỏa mãn người tham gia bằng việc trả lời những câu hỏi được đưa ra.
 Sau phần tọa đàm rất sôi nổi, chuyên gia và các thành viên dùng Teabreak tại Công ty và trao đổi thêm thông tin và kiến thức.
Học viên đặt rất nhiều câu hỏi cho các chuyên gia


Anh RichdadLoc giải đáp thắc mắc của học viên
Bước sang phần thứ ba của buổi offline, Anh RichdadLoc đã đưa ra ý tưởng thành lập câu lạc bộ Internet Marketing Mastery. Đây là sân chơi rất bổ ích cho các thành viên đam mê Internet Marketing. Anh Đinh Minh Thái Sơn – Đại diện Công ty Cổ phần ONNET đã trình bày ý tưởng thành lập, cũng như cơ chế hoạt động của câu lạc bộ. Được biết, câu lạc bộ Internet Marketing Mastery được thành lập theo cơ chế dân chủ đối với các thành viên, các thành viên được quyền ứng cử vào các vị trí trong tổ chức và tự điều hành. Công ty cổ phần ONNET với tư cách đơn vị bảo trợ thông tin sẽ hỗ trợ ở mức tối đa đối với các hoạt động của câu lạc bộ. Vào mỗi tháng, câu lạc bộ sẽ tổ chức một buổi offline với các chủ đề khác nhau, với sự có mặt của các vị khách mời là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Internet Marketing.

Đây quả là tin vui cho những người đam mê lĩnh vực Internet Marketing khi mà ở Việt Nam hiện naychưa có mấy câu lạc bộ thực sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Đến với câu lạc bộ Internet Marketing Mastery, tự các anh chị sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp mà mỗi chương trình mang lại.

Với sự thành công mà buổi offline đã mang lại, chúng tôi tin rằng các Anh/Chị đã có những giờ phút thoải mái và thu nhận được nhiều giá trị cho bản thân mình. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho anh chị nhiều giá trị hơn nữa trong những buổi offline tiếp theo. Hy vọng sớm được gặp lại những gương mặt thân quen tại ONNET vào buổi offline tháng 6 với chủ đề: “Làm thế nào để có nhiều nguồn thu nhập trên internet”.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các Anh/ Chị và hẹn gặp lại các Anh/ Chị  vào một ngày gần nhất!

Biên tập: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét