Show Mobile Navigation

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

, , , ,

Internet Marketing - Bước khởi đầu cho thành công của bạn !

Đào tạo Internet Marketing - 02:18
Internet Marketing hay Marketing Online là những từ khóa tìm kiếm được quan tâm rất nhiều trong thời điểm gần đây. Khi số lượng thuê bao sử dụng Internet của Việt Nam tăng trưởng nhanh chóng, lên tới hơn 30 triệu người, thì đó là lúc các cá nhân, doanh nghiệp thực sự quan tâm đến mảnh đất màu mỡ này.

Internet Marketing là cách thức để đưa các sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Và với hình thức này, bạn sẽ có được nhiều khách hàng mới và nhiều khách hàng cũ quay lại thương xuyên. Chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về hình thức mới mẻ và đầy tiềm năng này nhé.

Internet Marketing trong thời đại ngày nay

Trong thời đại số bùng nổ như hiện nay, Internet Marketing được xem là một trong những ngành tiềm năng và phát triển nhanh nhất. Trong khi việc kinh doanh kiểu truyền thống đòi hỏi rất nhiều thời gian, tiền bạc và đối mặt với nhiều rủi ro thì việc kinh doanh trên internet lại dễ dàng kiếm được lợi nhuận tương đương với mức đầu tư rất thấp.

Tại Việt Nam đã có rất nhiều doanh nghiệp đạt được những thành công lớn qua việc sử dụng hình thức này, chẳng hạn như VietnamWorks.com, Ford Việt Nam. Thegioididong, Zing.vn,…Họ làm như thế nào? Và tại sao Internet Marketing lại có sức mạnh như vậy?


 Thực chất về Marketing Online

Các hình thức tiêu biểu của Marketing Online như: Marketing thông qua công cụ tìm kiếm, Marketing qua Email, Marketing mạng xã hội…Sử dụng các hình thức này đều nhằm mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Họ đã tận dụng tối đa các nguồn lực to lớn từ Internet Marketing, họ biết đưa các từ khóa lên Top đầu Google, họ biết gửi email marketing tới hàng triệu khách hàng của họ. Và họ biết đưa sản phẩm dịch vụ của họ bằng các thông điệp marketing tới khách hàng tiềm năng bằng những hình ảnh ấn tượng, hấp dẫn và thân thiện. Các chiến dịch họ tạo ra đều có sự đánh giá và kiểm chứng bởi những công cụ đo lượng trên Internet.

Với rất nhiều những công cụ và ứng dụng tuyệt vời của Internet thì Internet Marketing rất hữu ích và thiết thực, giúp tạo ra nguồn thu nhập với nhiều ưu điểm như: Khách hàng không phải độc thoại, có thể tiếp cận và trao đổi thông tin trực tiếp, và đặc biệt là doanh nghiệp có thể  quản lý được thông tin khách hàng. Với sức lan tỏa rộng nhất, thời gian ngắn nhất nhưng chi phí lại tiết kiệm nhất thì Internet Marketing đang là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân và doanh nghiệp.

Bạn cần làm gì để thành công với Marketing Online?

Nếu bạn biết cách đầu tư thời gian và tiền bạc để mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng về Internet Marketing, thì chắc chắn việc thực hiện những ý tưởng, chiến lược kinh doanh sẽ đạt được hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, Internet Marketing là chìa khóa giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động để đạt được tự do tài chính. Tuy nhiên bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng để hành động.

Điều quan trọng bạn muốn thành công được đối với Internet Marketing bạn cần trang bị cho mình một chiến lược đúng. Hiện tại có tới hàng tỷ website trên thế giới. Và mỗi ngày có hàng chục nghìn website mới ra đời. Bạn biết rằng, nếu bạn không có một chiến lược đúng thì bạn sẽ không thể vượt qua được đối thủ khác. Lời khuyên của chúng tôi bạn cần tìm ra một phân khúc thị trường khác - Đó chính là thị trường ngách. Và đây thực sự thị trường dành cho bạn. Bạn hãy tham gia vào đó.

Nếu bạn muốn thành công trên internet mà không biết làm thế nào? Bạn muốn đi nhanh hơn mà không muốn mất quá nhiều thời gian. Ngay bây giờ bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giúp đỡ. Bạn hãy truy cập vào website: www.internetmaketing.vn để có những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội tuyệt vời, có giá trị với chính công việc kinh doanh của các bạn. Không chỉ có thế, chúng tôi mang đến cho bạn hàng trăm hội thảo và khóa học Internet maketing chuyên nghiệp, đây là cơ hội mà chúng tôi đã giúp cho rất nhiều người thành công với internet maketing.

Hãy đến với Công ty cổ phần ONNET ngay hôm nay và thành công sẽ đến với bạn! Cám ơn các bạn đã lắng nghe và chúng tôi xin hẹn gặp lại bạn trong các chương trình khác. Xin chào và hẹn gặp lại.

Biên tập: Hương Giang - Cố vấn: RichdadLoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét