Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

, , ,

Cảm nhận học viên Câu lạc bộ Internet Marketing Mastery lần thứ 5, Hà Nội ngày 20/07/2012

Đào tạo Internet Marketing - 19:48
Ngày 20/07/2012 vừa qua, Câu lạc bộ Internet Marketing Mastery đã có buổi Offline tại Công ty cổ phần ONNET. Đây là buổi Offline lần thứ 5 được tổ chức nối tiếp sau sự thành công của 4 buổi Offline trước.

Tham dự buổi Offline có sự góp mặt của chuyên gia Internet Marketing, anh Richdadloc. Sự có mặt của ban điều hành câu lạc bộ và đông đảo các thành viên trong câu lạc bộ.
Không khí khán phòng rất thân thiện
Nội dung của buổi Offline lần này khá ấn tượng bởi được thiết kế dưới mô hình một Game show về Internet Marketing. Các thành viên được chia thành 2 đội chơi và tham gia vào chuỗi câu hỏi về Internet Marketing được thiết kế khá ấn tượng. Ban giám khảo cho vòng chơi này là anh Richdadloc- chuyên gia Internet Marketing và anh Nguyễn Nhật Bình- chủ tịch Câu lạc bộ Internet Marketing Mastery.

Tham gia vào vòng chơi này, các thành viên khá hào hứng vì trò chơi không chỉ giúp các Anh/Chị ôn lại những kiến thức cũ, học hỏi kiến thức mới mà còn làm tăng tinh thần đồng đội giữa những người chơi.


Sau phần chơi đầy hào hứng này là phần chia sẻ của anh Richdadloc với chủ đề “ Bức tranh tổng thể về Internet Marketing- 26 bước thành công”. Bài chia sẻ đã đưa đến cho các anh chị học viên một cái nhìn tổng quát nhất về phương pháp thành công trên Internet. Với những chia sẻ đó, Anh Richdadloc đã làm hài lòng các thành viên trong câu lạc bộ.

Richdadloc chia sẻ về 26 bước thành công trên Internet
Phần tiếp theo của chương trình, các thành viên trong câu lạc bộ được tham gia vào trò chơi “ Đoán chữ” về chủ đề Internet, đây là trò chơi làm cho các thành viên vô cùng hào hứng bởi tính hài hước của nó. Các anh chị đã có một ngày thật đáng nhớ với nhau trong trò chơi này.

Richdadloc trao phần quà may mắn cho học viên. Đây là ấn phẩm Đĩa Auto Cash System lần đầu tiên xuất hiện.
Kết thúc buổi Offline là những chia sẻ của thành viên về cảm xúc trong thời gian tham gia CLB. Các Anh/Chị đã có những chia sẻ chân thành và cởi mở. Bên cạnh đó, các thành viên đưa ra nhiều hình thức để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình thực hiện công việc của mình. Cô Cao Thu Hương - thành viên ưu tú trong CLB đã chia sẻ về hệ thống website mà Cô xây dựng trong thời gian qua với số lượt truy cập đáng nể là 15 000 lượt chỉ sau 10 ngày. Với thành tích này, CLB đã nhất trí ủng hộ Cô Hương để lượt truy cập không ngừng được tăng lên.
Cô Cao Thu Hương chia sẻ cách tạo website có nhiều người truy cập
 Buổi Offline kết thúc trong không khí vui tươi, các thành viên trong CLB hứa hẹn sẽ đưa CLB ngày càng đi lên. Chúng tôi kính chúc các Anh/Chị sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
Hẹn gặp lại các Anh/Chị vào buổi Offline số 6!

Biên tập: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét