Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

,

Thành công từ Khóa huấn luyện Internet Marketing 3h miễn phí

Đào tạo Internet Marketing - 21:13
Ngày 21/07/2012 vừa qua, Công ty Cổ phần ONNET kết hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã tổ chức một chương trình đặc biệt mang tên: “Chương trình huấn luyên Internet Marketing 3h miễn phí”. Đây là chương trình được thực hiện nhằm giúp đỡ cá nhân, doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến. Chương trình được tài trợ bởi Mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện số 1 Việt Nam - SuKienHay.com


Đến với chương trình lần này có sự góp mặt của đông đảo các cá nhân, doanh nghiệp, những người quan tâm và mong muốn thành công trong lĩnh vực Internet. Số lượng người tham dự lên tới hơn 80 người. Diễn giả chính được chào đón nồng nhiệt trong chương trình là anh Richdadloc - Chuyên gia Internet Marketing.
Chương trình huấn luyện diễn ra trong suốt 3 giờ đã thực sự để lại nhiều ấn tượng đối với người tham dự. Với không khí sôi nổi, ngay từ đầu chương trình, những người tham dự đã bị lôi cuốn vào màn khởi động làm nóng cả khán phòng. Đội ngũ nhân viên của công ty cổ phần ONNET đã mang đến cho các Anh, Chị những màn khởi động đặc sắc và đầy năng lượng. Chưa bao giờ khán phòng đào tạo tại công ty cổ phần ONNET lại bùng nổ đến như vậy!

 
 



Mở đầu chương trình, MC Hương Giang giới thiệu về nội dung của khóa huấn luyện, trong chương trình này, Richdadloc sẽ chia sẻ với người nghe về:

- Phương pháp để biết thị trường cần gì và mình có thể cung cấp.
- Xây dựng hệ thống bán hàng thông minh với một ma trận.
- Xây dựng một chiến dịch bán hàng trong vòng 1h đồng hồ.
- Tăng doanh thu chỉ sau 1 click.
- 4 phương pháp tạo ra doanh thu bán hàng vô cùng hiệu quả.



Những nội dung đưa ra đã thu hút sự chú ý của các Anh, Chị ngay từ đầu chương trình, và Richdadloc xuất hiện thực sự đã làm cho khán phòng nóng lên bởi những tràng pháo tay không ngớt.

Với những kiến thức chia sẻ chuyên sâu của Richdadloc, Những người nghe  thực sự được tham dự vào một khóa huấn luyện mà ở đó họ có khả năng ứng dụng, thực hành ngay vào công việc kinh doanh của mình để đạt hiệu quả công việc. Chính vì những giá trị mà Richdadloc mang đến, người tham dự đã chăm chú tới mức quên cả thời gian và mệt mỏi. 3 tiếng trôi qua rất nhanh và họ đã tích lũy được những kiến thức cần thiết cho bản thân. Chúng tôi thấy được sự hài lòng trên khuôn mặt của mỗi người.






Để đáp lại sự thịnh tình của học viên, Richdadloc cũng vô cùng hào hứng và chân thành chia sẻ những kiến thức của anh. Anh hướng dẫn học viên từng bước để xây dựng chiến dịch bán hàng online hiệu quả, anh chỉ ra những phương pháp mà học viên có thể áp dụng để tăng doanh thu ngay tức thì, và còn nhiều kiến thức khác nữa anh mang đến cho học viên.


Sau 3 giờ tập trung, khóa huấn luyện đã kết thúc và để lại nhiều ấn tượng đối với người tham dự. Đây thực sự là một chương trình có ý nghĩa đối với cá nhân và doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, khi mà nền kinh tế đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối với lĩnh vực Internet Marketing thì đây lại là một cơ hội tuyệt vời. Nếu cá nhân và doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội này và trang bị cho mình những phương pháp và công cụ hiệu quả thì đây sẽ là con đường đầy khởi sắc mà họ có thể tham gia.

Chương trình huấn luyên Internet Marketing 3h miễn phí” sẽ còn trở lại để giúp đỡ nhiều cá nhân và doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Mọi thông tin chi tiết xin truy cập Website: http://daotao.internetmarketing.vn/

Xin chào và hẹn gặp lại!
                                                                                                          Biên tập: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét