Show Mobile Navigation

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

, ,

Hình ảnh Google Business Group Vietnam 4th Meet-up, Lần đầu tiên gặp 2 chuyên gia google tại Hà Nội.

Đào tạo Internet Marketing - 02:00
Internet đang dần phổ biến với người dân Việt Nam với hơn 30 triệu người dùng. Trong số họ, có tới 95% sử dụng máy chủ tìm kiếm cũng như các ứng dụng của Google. Số người sử dụng Google hàng ngày tăng cao và đa số họ nói rằng không thể thiếu được Google trong việc tìm kiếm thông tin, công cụ kinh doanh cũng như công cụ quản trị doanh nghiệp.

Mới đây Google đã có những động thái tích cực vào Việt Nam bằng việc tham gia hoạt động của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, cung cấp các nội dung tiếng Việt với công cụ Adsense trên các website lớn và đặc biệt Google cho ra mắt dự án Google Business Group Vietnam (GBG Vietnam). Đây thực sự là là cộng đồng tuyệt vời những người đam mê học hỏi và thành công trong việc kinh doanh trên internet tại Việt Nam.
Với mong muốn kết nối cộng đồng, hỗ trợ thành viên phát triển mô hình kinh doanh trên môi trường Internet thông qua những công cụ, sản phẩm, giải pháp của Google. Bên cạnh đó GBG Vietnam còn là cầu nối giúp các thành viên có thể liên kết, hợp tác kinh doanh với các thành viên khác thuộc cộng đồng GBG thế giới.

          Để giúp người sử dụng hiểu rõ về cộng đồng Google Business Group Vietnam và các ứng dụng của Google+ trong công việc kinh doanh. Vừa qua GBG Vietnam đã tổ chức buổi gặp gỡ chia sẻ kiến thức với chủ đề: Google Business Group Vietnam 4th Meet-up. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội với sự tham gia của 2 chuyên gia từ Google là:
Jana (Emerging Market Development Consultant Southeast Asia) và Aileen (Program Manager, Outreach – Southeast Asia)

Tham dự chương trình còn có các chủ doanh nghiệp, CEOs, Trưởng phòng kinh doanh, marketing, IT và nhiều  cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực Internet Marketing. Đặc biệt, chương trình được hỗ trợ bởi đội nhóm của Richdadloc- chuyên gia Internet Marketing ( Công ty cổ phần ONNET). Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, sau đây là một số hình ảnh của chương trình:




Cùng chúc cho cộng đồng Google tại Việt nam sẽ ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét