Show Mobile Navigation

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

, , , ,

Khai giảng khóa huấn luyện Internet Marketing Coaching 2 đầy cảm xúc

richdadloc - 16:53
Tối ngày 30/07, Công ty cổ phần ONNET đã tổ chức buổi khai giảng khóa học Internet Marketing Coaching. Đây là lần thứ 2 khóa học này được tổ chức tại Hà Nội, khóa học đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích Internet và đã có hơn 20 học viên chính thức tham dự trong khóa huấn luyên dài 12 buổi này.
  
 

Internet Marketing Coaching là khóa đào tạo chuyên sâu về Internet bao gồm 8 moduel được thiết kế công phu và bài bản. Khóa học sẽ định hướng và giúp cho học viên trở thành những chuyên gia thực thụ trong lĩnh vực mà họ mong muốn.
Buổi tối hôm nay, ngoài trời đang mưa tầm tã. Con đường qua Lê Trọng Tấn đã ngập nước, nhưng phòng đào tạo của công ty cổ phần ONNET  vẫn tràn đầy những tiếng cười. Học viên đã đến đông đủ từ rất sớm, chương trình được bắt đầu với năng lượng, nhiệt huyết và cả sự chân thành, yêu thương. Không gian tại khán phòng hôm nay cũng được bài trí khác mọi ngày. Học viên được chia nhóm thành các bàn và mỗi nhóm đều sở hữu một cái tên quen thuộc với Internet.



Khóa học được bắt đầu với chương trình khai giảng. MC Hương Giang xuất hiện và tuyên bố lý do khai mạc. Khác với những tuyên bố thông thường trong các chương trình, tại đây ban tổ chức và học viên cùng hòa chung nhịp đập con tim để đọc tuyên bố về sự thành công, họ cùng nhau cam kết để đạt được hiệu quả sau khóa học.


Bên cạnh những tuyên bố, các anh chị học viên đã có một màn khởi động đầy ấn tượng cùng với đội ngũ hỗ trợ trong chương trình. Họ đã làm quen và nhớ được tên nhau sau màn giới thiệu. Và bây giờ, Các anh chị học viên đã có đầy đủ năng lượng và cảm xúc để bắt đầu khóa học.


Trong moduel đầu tiên này, các anh chị sẽ đặt bước chân đầu tiên để bước đến con đường thành công với Internet. Chuyên gia Internet Marketing- Anh Richdadloc sẽ hướng dẫn các anh chị với chủ đề: "Nghiên cứu thị trường và chiến lược kinh doanh". Đây là bước đầu tiên giúp các anh chị định hướng vị trí mà mình muốn hướng tới, đồng thời mở ra cái nhìn tổng thể về thị trường Internet để có một chiến lược thích hợp trong kinh doanh.
Cùng chúc cho các anh chị học viên sẽ có một khởi đầu tốt đẹp trong chương trình khai giảng đầy ấn tượng này!

Biên tập: Hương Giang

1 nhận xét:

  1. Làm cách nào để có thể thiết kế blogspot như của anh vậy ạ ? Trông như 1 web chuyên nghiệp, hay quá!

    Trả lờiXóa