Show Mobile Navigation

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

, , , ,

Kinh doanh và Kiếm tiền trên MXH phụ thuộc nhiều vào "cảm xúc"

richdadloc - 09:45
Tối 22/8/2012 thật tuyệt vời với cá nhân tôi và đội ngũ thực hiện chương trình. Tôi đã không biết mình đã đứng sân khấu bao nhiều lần rồi nữa, tôi cũng không đếm nổi nữa vì con số đã lên tới hàng trăm, vài trăm lần. Đã từng chia sẻ kiến thức cho hàng nghìn, hàng chục nghìn người Việt Nam về kiến thức Internet Marketing đến ngày hôm nay tôi mới thấy rằng giá trị của một "sứ mệnh" đã làm lên con người RichdadLoc ngày hôm nay.

Trải qua 4,5 năm qua với sứ mệnh "Làm sao giúp bạn trở lên giàu có hơn" tôi đã thực sự cố gắng ngày đêm để có được nhiều kiến thức. Cha giàu Robert Kiyosaki của tôi nói rằng "Kiến thức chia sẻ là kiến thức được nhân đôi" và tôi luôn nỗ lực tối đa vì điều đó. Những hội thảo gần đây tôi chia sẻ thật vui mừng luôn thu hút số lượng lớn số người tham gia và gần như không ai bỏ về giữa chừng. Tôi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy những gương mặt rạng ngời và nhiều niềm vui sau khi các chương trình tôi chia sẻ xong. Nhớ cách đây mấy ngày mưa tầm tã, đường tắc và mất điện. Có 1 đoàn từ Đà Nẵng, Hải Phòng về tham dự hội thảo của tôi. Tôi mới biết rằng tôi không thể làm khác với sử mệnh của mình được.

Tôi biết rằng, kiến thức về Internet Marketing không chỉ quan trọng với cá nhân tôi mà rất nhiều các cá nhân và doanh nghiệp khác. Với tôi, internet marketing chính là cuộc sống và sự lựa chọn để tự do tài chính. Đúc kết từ nhiều thất bại và mắc lỗi, đến giờ tôi cảm thấy như mình được sống lại và có được những suy nghĩ chiều sâu để có thể giúp đỡ nhiều người khác.

Thật tuyệt vời khi tôi lại được chia sẻ những kiến thức rất mới về mạng xã hội cho gần một trăm khách tham dự. Tôi thực sự bị mất ngờ bởi sự quan tâm rất lớn đến những gì tôi chia sẻ. Giờ đây tôi không cảm thấy mệt mỏi và rất cảm kích vì tất cả điều đó. Qua thông điệp này tôi gửi lời cảm ơn tới các anh chị và các bạn đã quan tâm đến những chủ đề nói chuyện của tôi trong suốt thời gian qua. Chúc anh chị có nhiều niềm vui, nhiều thành công trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh hội thảo:


RichdadLoc - Internet Marketing Guru

0 nhận xét:

Đăng nhận xét