Show Mobile Navigation

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

, , ,

Tăng doanh thu bán hàng trực tuyến nhờ Internet Marketing

Đào tạo Internet Marketing - 02:20
Đây là lần thứ 5 vào các sang thứ 7 hàng tuần mình cảm thấy như được nạp năng lượng rất nhiều sau khi chương trình khóa huấn luyện “Internet Marketing 3H Miễn Phí – Thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến” được tổ chức tại công mình, Công ty cổ phần ONNET – Một công ty chuyên nghiệp và hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing.

Không giống như những ngày thường mình có mặt tại công ty lúc 8h sáng để cùng khởi động thể dục buổi sáng với hơn 20 bạn nhân viên của công ty. Vào những sang thứ 7 gần đầy thì số lượng người quan tâm đến các chương trình của mình rất lớn. Các màn khởi động khi bắt động chương trình lúc nào cũng nóng bỏng.
Thường các buổi chia sẻ và huấn luyện của mình đều giúp mình có thêm rất nhiều người bạn mới, có thêm nhiều niềm động lực mới. Và thực sự mình rất vui khi mình có một đội nhóm luôn ở bên mình để làm hài lòng tất cả khách hàng.

Đội ngũ hỗ trợ của RichdadLoc
Sáng nay, 24/7/2012, cũng giống như các buổi thứ 7 các tuần trước. Số lượng khách hàng đến tham dự khóa huấn luyện của mình rất đông và chương trình lúc nào cũng kéo dài hơn thời gian dự kiến vì những kiến thức về Internet Marketing mình chia sẻ 99,9% khách hàng đều cảm thấy rất hữu ích và hải lòng.


Không chỉ có các khách hàng từ Hà Nội và các tỉnh lân cận, các khách hàng của mình từ SG, Đà Nẵng, Vinh…họ rất hứng thú khi có mặt tại những chương trình của mình. Và mình đã luôn cam kết với bản than mình đưa tới những kiến thức thực tế nhất đến cho khách hàng.

Việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến bản thân mình nhận thấy và đúc kết qua 9 năm kinh nghiệm, phần lớn là do áp dụng chính xác những phương pháp đã được minh chứng. Thực tế Email Marketing , Adnetwork, hay Landing Page là những phương pháp vô cùng tuyệt vời mà chính bản thân mình và công ty mình áp dụng khá hiệu quả. Dưới đây là một số hình ảnh khóa huấn luyện Internet Marketing 3h miễn phí được tổ chức ngày 24/8/2012.


RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online




RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online

RichdadLoc | Khóa học Internet Marketing | Học Marketing Online

Mình rất vui khi gặp lại các bạn trong những chương trình sắp tới. Đặc biệt, mình sẽ rất vui mừng khi có mặt của các bạn trong chương trình “Mega Internet Marketing 2012” – Chương trình lớn nhất về Internet Marketing được tổ chức tại Việt Nam vào 8+9/9/2012. Thông tin chi tiết bạn xem tại đây http://mega.internetmarketing.vn

Xin chào và hẹn gặp lại,

RichdadLoc - Internet Marketing Guru

0 nhận xét:

Đăng nhận xét