Show Mobile Navigation

Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

, , , , ,

Khóa học Internet Boot Camp 2012 - Trại huấn luyện Internet 2012

Đào tạo Internet Marketing - 17:32
Khóa học Internet Boot Camp 2012 - Trại huấn luyện Internet 2012 nơi hội tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Internet tại Việt Nam. Họ sẽ hướng dẫn bạn trực tiếp thông qua các phương pháp đã được chứng minh nhằm tạo để tạo ra nguồn thu nhập nhập trực tuyến thụ động đều đặn hàng tháng vào tài khoản của bạn.
Nếu bạn đang không có sản phẩm, không có kinh nghiệm và không hiểu biết về công nghệ …bạn đừng lo lắng về điều đó. Hãy đến 03 ngày trong chương trình này. Bạn sẽ có được một công việc kinh doanh trực tuyến thực sự hiệu quả. Chúng tôi có các phương pháp vô cùng hiệu quả đã áp dụng cho hàng nghìn người thành công.

Hệ thống của chúng tôi tạo ra cho bạn không phụ thuộc vào công việc hiện tại của bạn. Ngay từ khi nhận được hệ thống này, bạn đã có thể trở thành người hùng để mang tới những nguồn thu nhập đến cho bạn và gia đình của bạn. Và chắc chắc cuộc sống trong phần còn lại cuộc đời của ban sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn thực sự là người chiến thắng. Bây giờ, đó là sự tự do của bạn. Bạn nên lựa chọn!

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 16,17,18/11/2012 – Lần đầu tiên tại Việt Nam

Địa điểm: Khu du lịch sinh thái, Minh Hải, Bát Tràng, Hà Nội
 
Khóa học đặc biệt được mang đến bởi Công ty Cổ phần ONNET kết hợp với học viện iNET và mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện số 1 Việt Nam - SuKienHay.com



Chúng tôi chắc rằng bạn đã nghe nói về những người kiếm được rất nhiều tiền trên Internet. Thực tế là, ngay lúc này, còn có nhiều hơn nữa các triệu phú Internet sẽ xuất hiện trong vài năm tới. Bạn có thể ngồi xuống và xem họ làm giàu hoặc đứng lên và khiến cho tiền chảy vào tải khoản của mình.

Chính bạn là người lựa chọn...


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH INTERNET BOOT CAMP 2012:

Ngày #1: Tư duy - Chiến lược - Hệ thống
Trong ngày 1 của khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:
Công thức thành công trên Internet.
Lập trình khả năng tư duy Internet của bạn để trở thành một triệu phú internet tương lai.
Cách khám phá bản thân bạn với bằng ngôn ngữ NLP.
Xây dựng chiến lược kinh doanh trên Internet để vượt qua bất kỳ đối thủ nào (Chiến lược của người số 1).
18 nguyên tắc để tạo ra doanh nghiệp trực tuyến hùng mạnh.
Xây dựng hệ thống Internet Marketing.
Ứng dụng bản đồ Internet Marketing trong sự nghiệp kinh doanh Internet của bạn.
Hướng dẫn xây dựng công cụ kinh doanh trên Internet (P1).

Ngày #2: Xây dựng công cụ Kinh doanh & Kiếm tiền
Trong ngày 2 của khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:
Hướng dẫn xây dựng công cụ kinh doanh trên Internet (P2).
Kỹ thuật SEO Copywriting.
Hướng dẫn bán sản phẩm trên Internet với chi phí bằng "0".
Chia sẻ câu chuyện thành công về xây dựng hệ thống website. Cách mà sau 2 năm doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô.
Các chiêu thức kinh doanh qua website và mạng xã hội mà bạn có thể thực hiện được ngay.
Hướng dẫn kiếm tiền thật ngay trong buổi học và mãi mãi mà bạn có thể làm được.

Ngày #3: Đo lường - Trải nghiệm - Hưởng thụ
Trong ngày 3 của khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:
Trải nghiệm Internet với các bài tập Team Building cùng các đội chơi.
Làm sao để Khách hàng quay trở lại website.
Chăm sóc khách hàng với Mobile Marketing.
Phương pháp để đánh giá kết quả mình đạt được và cách để gia tăng doanh thu nhiều hơn nữa.
Internet Marketing Game với 10 bài tập lớn về Internet. Sau khi trải nghiệm qua các tình huống này, bạn sẽ có đầy đủ kiến thức về Internet Marketing như một chuyên gia thực sự.
Cơ hội giao lưu B2B với các cá nhân, doanh nghiệp.

Chuyên gia huấn luyện:

Mr. RichdadLoc - CEO ONNET., JSC - Đồng sáng lập SuKienHay.com
#1 Vietnam Internet Marketing Coach
RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn người tham dự trong suốt 04 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh là người đầu tiên và duy nhất của Việt Nam là tác giả của 3 cuốn sách Internet Marketing. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa. 




Mr. Nguyễn Trọng Thơ  -  CEO của INET Corporation
SEO & Mobile Master  
Mr Nguyễn Trọng thơ được biết đến như một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực CNTT & Internet. Anh đã đưa Tập đoàn INET thành tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực CNTT và cung cấp các giải pháp SMS. Anh đã nhận nhiều danh hiệu từ nhiều tổ chức trong nước và quốc tế về ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp. Anh đã từng tham dự nhiều khóa học lớn tại nước ngoài về Internet Marketing. Tại Việt Nam, anh đã chia sẻ kiến thức này cho hàng nghìn người và đa số họ đều có thể áp dụng được Internet Marketing cho công việc cũng như kinh doanh. 

Giá vé (Mua trước ngày 15/10/2012 bạn được giảm 10%):

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 16,17,18/11/2012 – Lần đầu tiên tại Việt Nam
Địa điểm: Khu du lịch sinh thái, Minh Hải, Bát Tràng, Hà Nội
 
Giá vé đã bao gồm bữa trưa tại Resort, xe đưa đón, tài liệu và dịch vụ tại Resort 03 ngày
Vé Group Ticket chỉ áp dụng với nhóm 3 người trở lên

 Bạn vẫn còn băn khoăn về khóa học này!
Đây không chỉ là một khóa học bình thường. Đây là một HỆ THỐNG hoàn chỉnh! Quan trọng hơn, tôi chỉ muốn bạn hiểu điều gì là quan trọng cho bạn ở đây… Đó là SỰ TỰ DO TÀI CHÍNH của bạn!

Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền ban đầu và bạn có thể thu lợi nhuận mãi mãi.

Nhưng bạn cần hành động NGAY trước khi quá trễ vì mức giá này chỉ áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chúng tôi. Hãy đừng ngại ngần gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline:
Đặt chỗ: 0903 488 846 (Ms Hoa) / 0948 11 44 71 (Ms Huyền)
Đây chính xác là khóa học mà tôi hằng chờ đợi. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu thu lợi từ doanh nghiệp của mình trên Internet của mình và tôi biết rằng khóa học "Internet Bootcamp 2012" là cách nhanh nhất và dễ nhất để thực hiện điều đó!

Tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa và lập tức đăng ký khóa học này ngay bây giờ!

Chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của những người tham gia. Khóa học có sự cam kết và hoàn tiền nếu bạn không thỏa mãn 100%. Và bạn yên tâm về sự đầu tư của bạn. Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp !

 GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

Công ty cổ phần ONNET là một công ty chuyên nghiệp và số Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET gồm đội ngũ các chuyên gia có ít nhất 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm ONNET tổ chức trên 100 hội thảo và khóa học về nhiều chủ đề khác nhau như: Internet Business Mastery, Social Media Marketing Mastery, Internet Marketing Coaching, Mega Internet Marketing, Internet Bootcamp, World Internet Congress... Các hội thảo và khóa học của ONNET được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội và TP HCM.
 

ONNET cung cấp các giải pháp toàn diện để tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu của bạn thông qua Internet nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm với Internet Marketing.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Công ty Cổ phần ONNET
 Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
 Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - InternetMarketing.vn


Câu hỏi thường gặp:
Khóa học Internet Bootcamp 2012 có yêu cầu trình độ tham gia không? Tất nhiên là không, chỉ cần bạn mong muốn thành công và đam mê Internet.
 

Tôi mất bao nhiêu thời gian để tham dự khóa học này? Bạn mất 03 ngày, với thời lượng 08 tiếng mỗi ngày.
Tôi được hỗ trợ những gì qua khóa học? Bạn được hỗ trợ các kiến thức chuyên sâu bởi các chuyên gia. Ngoài ra chúng tôi liên tục tổ chức những buổi OFFLINE, bạn có thể tham gia để trau đổi thêm kiến thức. Và công ty chúng tôi cũng luôn có một đội nhóm hỗ trợ sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.
Sau khi học xong khóa học này tôi có thể kiếm được tiền hay không? Tất nhiên là hoàn toàn có thể, vì trong khóa học chúng tôi dạy bạn xây dựng thế thống, cách bán hàng và các kỹ năng Marketing.
Bao lâu chương trình sẽ quay lại? Nếu bạn bỏ lỡ dịp này thì bạn phải đợi ít nhất 12 tháng nữa. Và khi đó đã có rất nhiều đã thành công mà bạn cảm thấy hối tiếc.

1 nhận xét:

  1. Thiết kế Blogspot theo yêu cầu chuyên nghiệp
    Đào tạo thiết kế Templates Blogspot tại Hà Nội
    http://www.thaiaiti.com/

    Trả lờiXóa