Show Mobile Navigation

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

, , , , ,

Những hình ảnh đáng nhớ về World Internet Congress 2012 cùng RichdadLoc

richdadloc - 18:22
World Internet Congress 2012 đã kết thúc trong sự hoan hỷ của những người tham dự và cả những người tổ chức chương trình này. Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 vừa qua quả là một ngày đáng nhớ đối với chương trình. Với hội trường hơn 200 người đã làm cháy lên ngọn lửa đam mê Internet, mọi người đã bỏ qua khoảng cách để hòa mình vào không khí thực sự của chương trình.
Đến với World Internet Congress 2012, người tham dự được tiếp cận với một chủ đề hoàn toàn mới qua những trải nghiệm được đúc rút kinh nghiệm từ các chuyên gia Internet Marketing đến từ  Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Các chuyên gia trong chương trình đã chia sẻ về Sáu bước để trở thành triệu phú Internet Cách kiếm một triệu đô la đầu tiên trên Internet. Với phương pháp rõ ràng và cách chia sẻ dễ hiểu của các chuyên gia, người nghe như mở ra một tư duy mới về con đường làm giàu trên Internet …

Vậy là một lần nữa, Công ty cổ phần ONNET lại đánh dấu được thành công nối tiếp từ những chương trình để lại tiếng vang trong lòng người tham dự. Với việc tổ chức được nhiều chương trình đào tạo, mang lại giá trị thiết thực cho mọi người, ONNET đã giúp đỡ được nhiều người thành công và trở nên giàu có hơn trên Internet. Đó cũng chính là lý do tại sao ONNET ngày càng được nhiều người đón nhận và ủng hộ. Đối với ONNET hay những người thực hiện chương trình mà nói thì đó là phần thưởng lớn nhất mà các Anh/ Chị đã mang lại.

Trong chương trình World Internet Congress 2012 lần này cũng là lần thứ 2 ONNET mời được Nữ hoàng Internet Marketing Châu Á Thái Bình Dương: Cô Fione Tan trở về Việt Nam. Cô Fione Tan cho biết: Sau những chương trình hợp tác với ONNET như Mega Internet Marketing, World Internet Congress, Cô quyết định hợp tác sâu hơn nữa vì cô nhận thấy ONNET là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và đặc biệt là có cái tâm đem đến giá trị đích thực cho khách hàng.

Mr. RichdadLoc và Fion Tan (bên trái) chuyên gia Internet Marketing Châu Á và Việt Nam
Cảm mến trước những tình cảm của khán giả và chuyên gia nước ngoài, Anh RichdadLoc- Chuyên gia Internet Marketing, đồng thời là CTHĐQT của ONNET Cho biết: “ Tôi vô cùng xúc động bởi những tình cảm mà học viên đã dành cho tôi và chương trình lần này. Sau khi rời sân khấu, tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng, cảm ơn của học viên, và có cả những lời mời hợp tác giảng dạy trong các chương trình sắp tới. Đối với tôi, những tình cảm đó của mọi người đã trở thành động lực lớn lao để tôi tiếp tục cố gắng trong thời gian tới. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, tôi đã nhận được một món quà ý nghĩa từ đài truyền hình, đó là phóng sự về doanh nhân thành đạt, điều hạnh phúc là hình ảnh của tôi được gắn liền với Internet Marketing như một chuyên gia hàng đầu. Tôi thực sự hạnh phúc và biết rằng tôi sẽ phải tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình là giúp cho nhiều người hơn nữa thành công với Internet”.

RichdadLoc đang hỏi học viên
Chia tay với World Internet Congress 2012, những người thực hiện chương trình xin được chân thành cảm ơn quý vị khách quý đã tham dự chương trình; Đơn vị đồng tổ chức: Mạng cộng đồng chia sẻ sự kiện lớn nhất Việt Nam Sukienhay.com ; Đơn vị tài trợ: MS Mobile, Gen CRM, Báo chí, truyền hình VTV4 đã đưa tin. Và đặc biệt cảm ơn sự có mặt của hơn 200 học viên, những người tham dự hết sức tuyệt vời đã làm nên sự thành công của chương trình.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của World Internet Congress 2012.  








































                                                                                             Biên tập: Hương Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét